13 thg 7, 2012

Thêm 1 laptop mini khấy động thị trường việt

[Thegioiphanphoi.vn] - 14/07, công ty Máy tính CMS chính thức giới thiệu ra thị trường máy tính xách tay mini ICbook M1 có màn hình 10.2” với giá bán 8,2 triệu đồng. Máy đã được tích hợp sẵn bộ vi xử lý Intel Atom và hỗ trợ kết nối Wi-Fi.

Về kiểu dáng, phiên bản M1 này có thiết kế hoàn toàn mới so với dòng ICbook L1 được CMS giới thiệu ra thị trường vào cuối tháng 03/2008.



ICbook M1 có màu đen, kiểu dáng thiết kế khỏe khoắn và thanh lịch phù hợp với mọi đối tượng sử dụng có nhu cầu di động cao và kết nối Internet. Sản phẩm được tích hợp sẵn bộ vi xử lý Intel Atom N270 có tốc độ 1.6GHz, bộ nhớ RAM 1GB, ổ cứng 80GB, thiết bị truy cập mạng không dây wireless, camera 1.3 megapixel, trọng lượng 1,2 kg. Với màn hình rộng 10.2” inch vàhệ thống bàn phím nhỏ không đáng kể so với các máy tính xách tay thông thường, ICbook M1 giúp người sử dụng trong một thời gian dài sẽ không bị mỏi mắt và cảm giác thoải mái sử dụng.


                             Bàn phím của ICbook M1 không nhỏ là mấy so với laptop thông thường

Theo kế hoạch của CMS, trong thời gian tới hãng sẽ giới thiệu thêm dòng ICbook có tích hợp sẵn hệ điều hành Windows có bản quyền và đặc biệt là các dòng ICbook có nhiều màu sắc để lựa chọn, như hồng, cam, xanh... sẽ được chào bán rộng rãi vào giữa quý III năm nay.

Các sản phẩm ICbook M1 đầu tiên sẽ được chào bán tại gian hàng của CMS ở triển lãm Vietnam Computer World Expo 2008, từ ngày 16-19/07/2008. Trong thời gian này, CMS cũng có chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn.

Theo KienThucTieuDung.Net
Sưu tầm: Masgroup