6 thg 7, 2012

Cất trữ thực phẩm tươi ngon với bộ hộp thủy tinh siêu bền


Ảnh minh họa
[Thegioiphanphoi] - Mùa hè đến, cùng với nỗi lo vệ sinh an toàn thực phẩm thì việc bảo quản thực phẩm sao cho tươi ngon nhất cũng khiến các bà nội trợ đau đầu.

Cùng với nhu cầu và chất lượng cuộc sống ngày càng cao, người nội trợ thường có xu hướng chọn những sản phẩm không chỉ bảo đảm an toàn cho sức khỏe gia đình mà mẫu mã còn phải đẹp và đồng nhất. Vì vậy, những ly, tách, chén, đĩa… theo bộ trở thành xu hướng của những chị em nội trợ khéo léo, biết làm đẹp không gian sống cho gia đình. 

Với hộp thủy tinh siêu bền, sản phẩm sẽ giúp gian bếp nhà bạn thêm sáng sủa và mới mẻ hơn, cũng như bảo quản thực phẩm được tốt hơn. Bộ sản phẩm có nắp đậy cho mỗi sản phẩm cũng giúp cho việc bảo quản thức ăn ở không gian bếp, trong tủ đựng thức ăn hay tủ lạnh đều thêm tiện lợi, tránh vương mùi thức ăn ra bên ngoài và tránh các vi khuẩn xâm nhập mà không cần lồng đậy.

Bộ hộp thủy tinh này được sản xuất theo công nghệ thủy tinh cường lực, do vậy bền chắc gấp 3 lần so với thủy tinh thông thường và chịu được nhiệt độ từ -20 độ đến 120 độ nên bạn có thể bảo quản thực phẩm trong ngăn đông, đồng thời nấu hoặc hâm nóng thức ăn đựng trong hộp bằng lò vi sóng.

Nắp hộp với vòng đệm silicon được thiết đặc biệt giúp nước và không khí không bị rỉ hay bay ra ngoài. Do đó, thực phẩm được bảo quản  lâu hơn mà không mất đi mùi vị cũng như chất dinh dưỡng, đồng thời không giữ cho tủ lạnh của bạn không bị ám mùi thức ăn, đặc biệt là những món ăn nặng mùi như cà ri, hay sầu riêng...

Vừa gọn gàng tiện dụng, mà lại còn làm đẹp hơn cho căn bếp của bạn nữa phải không. Bạn có thể tìm mua sản phẩm theo set 3 chiếc, 4 chiếc, 5 chiếc và 10 chiếc hoặc cũng có thể mua lẻ theo từng kích cỡ mà bạn mong muốn.



Theo xaluan.com

Sưu tầm; Masgroup